27.7.60

สาเหตุของการเกิดรักแร้ตุ่มหนังไก่

แล้วคุณล่ะมีปัญหาของรักแร้ตุ่มหนังไก่ใช่หรือไม่? ถ้าใช่ คิดว่ามาจากสาเหตุอะไรกันแน่? โดยสาเหตุหลักๆ ของการเกิดรักแร้ตุ่มหนังไก่นั่นมีทั้งหมด 3 สาเหตุด้วยกัน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าสาเหตุเจ้าปัญหาที่ว่านี้มันมีอะไรบ้าง? จะได้กำจัดมันออกไปจากชีวิตของคุณซะ!

1. การแว็กซ์ขน การมีวงแขนหรือรักแร้เรียบเนียนไร้ขนนั้นเป็นหนึ่งความฝันของสาวๆ เลยล่ะ เพราะการไม่มีขนมันทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น จะยกแขนไปไหนมาไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาสอดแนมจำนวนของขนรักแร้ ซึ่งวิธีที่เราจะใช้ในการกำจัดขนรักแร้นั่นก็คือการแว็กซ์นั่นเอง ซึ่งการแว็กซ์เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดรักแร้ตุ่มหนักไก่ตัวฉกาจเลยทีเดียวล่ะ เพราะหลังจากที่คุณแว็กซ์ขนไปแล้วนั้นขนมันจะต้องงอกขึ้นมาใหม่เองตามธรรมชาติ แต่เมื่อไหร่ที่มันไม่สามารถงอกออกมาได้มันก็จะเกิดเป็นตุ่มหนังไก่มาให้คุณกังวลใจแทนการมีขนยังไงล่ะ

2. ขี้ไคลเยอะเกินไป ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวก็อาจจะขี้เกียจทำความสะอาดผิวของตัวเองได้เหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่ชอบลืมหรือละเลยการทำความสะอาดใต้วงแขนที่หมักหมมมาเอาเหงื่อไคลและแบคทีเรียมาตลอดทั้งวันนั้นก็อาจจะทำให้เป็นรักแร้ตุ่มหนังไก่ได้ เพราะรักแร้ของคุณเป็นบริกวณที่มีขนเพราะฉะนั้นมันจำเป็นที่จะต้องอาศัยรูขุมขนเป็นตัวช่วยในการทำให้ตัวเองงอกออกมา แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณไม่ได้ทำความสะอาดรักแร้ให้ดี หรือไม่ได้ขัดเอาขี้ไคลออกไปบ้างมันก็จะทำให้ขนไม่สามารถงอกออกมาได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้เป็นรักแร้ตุ่มหนังไก่ นอกจากขี้ไคลจะทำให้เกิดรักแร้ตุ่มหนังไก่แล้ว มันยังทำให้รักแร้ของคุณมีกลิ่นอีกด้วยเหมือนกันนะ

3. การแพ้ สำหรับคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น หรือเพิ่มความขาวให้กับรักแร้นั้นกอาจจะเกิดอาการแพ้ได้ โดยโรลออนหรือพวก deodorant นั้นมีส่วนประกอบเป็นเคมี ซึ่งรักแร้ของคุณเป็นผิวหนังบริเวณที่เกิดการแพ้ง่าย เนื่องจากมันมีความบอบบางไม่แพ้กับผิวหน้าของคุณเลยทีเดียวล่ะ เพราะฉะนั้นการใช้สารเคมีกับผิวบริเวณรักแร้จึงทำให้เกิดการแพ้ได้ โดยอาการที่จะแสดงออกมาก็คืออาการของรักแร้ตุ่มหนังไก่นั่นเอง
รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมรักแร้ตุ่มหนังไก่ของคุณถึงยังไม่หายซักที เพียงแค่คุณแก้ไขมันที่สาเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุ คุณก็จะได้รักแร้ที่ขาวใสมาครอบครองได้เหมือนเดิมแล้วล่ะ


สาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

กลิ่นเหม็นรักแร้เกิดจากอะไร รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำ รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

หน้าแรก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น